Văn bản các cấp
Đăng nhập
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

      Sáng ngày 05/09/2023, hòa trong không khí vui mừng của học sinh cả nước, tại nhà thi đấu thể thao trường THPT Trịnh Hoài Đức đã long trọng diễn ra Lễ khai giảng năm học 2023-2024.

       Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Tỉnh Uỷ viên, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương; ông Đặng Cường Đạo, Chánh Thanh tra Sở GDĐT; bà Nguyễn Ngọc Phượng, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Thành uỷ, Chủ tịch UB.MTTQVN thành phố Thuận An; Ban Đại diện CMHS cùng toàn thể CBQL, giáo viên, học sinh và nhân viên nhà trường. Phần “Lễ” được tổ chức ngắn gọn nhưng đảm bảo tính trang nghiêm vớicácnội dung:đón học sinh đầu cấp, chào cờ, hát Quốc ca, đọc thư của Chủ tịch nước, diễn văn khai giảng, đại diện học sinh phát biểu hứa quyết tâm, trao học bổng “Tiếp sức đến trường” và nghi thức đánh trống khai trường. 

anh tin bai

 

Bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Tỉnh Uỷ viên, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội

tỉnh Bình Dương trao tặng lẳng hoa của Tỉnh uỷ-UBND tỉnh Bình Dương

       Năm học 2023-2024 trường THPT Trịnh Hoài Đức tuyển sinh 13 lớp 10 với số học sinh trúng tuyển là 456 (6 tuyển thẳng). Toàn trường có 80 giáo viên phụ trách giảng dạy 38 lớp, 1341 học sinh. Nhà trường vừa được UBND thành phố Thuận An đầu tư xây mới và khánh thành Khu bán trú - nội trú với số lượng hơn 800 chỗ nghỉ và 01 nhà thi đấu thể thao, phục vụ nhu cầu rèn luyện thể chất cho học sinh.

       Trong bài phát biểu khai giảng năm học, thầy Quách Đức Thịnh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt toàn thể CB, GV, CNV và học sinh hứa quyết tâm phát huy thành tích đã đạt được trong những năm vừa qua, thực hiện thắng lợi mục tiêu giáo dục nhà trường năm học 2023-2024, góp phần đào tạo nhân lực cho địa phương, đáp ứng kỳ vọng của xã hội về ngôi trường lâu đời, có truyền thống dạy tốt, học tốt của tỉnh Bình Dương.

anh tin bai

Nghi thức chào đón học sinh mới – GVCN và các em học sinh lớp 10A13

anh tin bai

Thầy Quách Đức Thịnh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trường đánh trống khai trường

       Sau khi buổi lễ diễn ra, các em học sinh đã nhiệt tình tham gia phần “Hội” với các hoạt động thi đấu thể dục thể thao, tham gia ngày hội của các CLB trong nhà trường. Các hoạt động này góp phần tạo không khí vui tươi, sân chơi lành mạnh cho các em học sinh chuẩn bị tâm thế bắt đầu năm học mới./.

anh tin bai

Học sinh tham gia trò chơi vận động

anh tin bai

Học sinh lớp 10 nghe giới thiệu về hoạt động của CLB

anh tin bai

 

anh tin bai

Học sinh tham gia hoạt động của CLB

 

       Lễ khai giảng thực sự là một ngày trọng đại, ý nghĩa và có ấn tượng sâu sắc đối với tất cả học sinh. Kính chúc quý thầy cô và các em học sinh của trường THPT Trịnh Hoài Đức – một năm học mới thật nhiều niềm vui và đạt được nhiều thành tích cao, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giáo dục và đào tạo. 

Kim Hoàng, GV tổ Ngữ văn