Văn bản các cấp
Đăng nhập
Đoàn trường THPT Trịnh Hoài Đức: sôi nổi các hoạt động chào mừng thành công của Đại hội Đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh và kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

     Để chào mừng thành công của Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm học 2022-2023, Đoàn trường đã phát động, phối hợp với tổ chuyên môn và các bộ phận trong nhà trường tổ chức thành công nhiều hoạt động thể thao, văn nghệ, tạo sân chơi lành mạnh cho thanh niên rèn luyện sức khoẻ, phát huy năng khiếu, sở trường.

Hội khoẻ Phù đổng cấp trường.

     Diễn ra từ ngày 08/10/2022 đến ngày 15/11/2022, Hội khoẻ Phù đổng quy tụ học sinh tham gia thi đấu ở các môn bóng bàn, cầu lông, bóng đá, cờ vua và bơi lội. Đây là hoạt động diễn ra thường niên, thu hút nhiều học sinh tham giatrong không khí vui tươi, năng động và đầy hứng khởi. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng có giá trị cho các cá nhân và tập thể học sinh đạt giải.

Khai mạc Hội khoẻ Phù đổng

Trao giải Hội khoẻ Phù đổng

Hội thao Quốc phòng

     Hội thao gồm các phần thi: tháo lắp súng, bắn súng AK và ném lựu đạn. Ngày hội đã diễn ra náo nhiệt, sôi động với sự tham gia đông đảo và hăng hái của các bạn Đoàn viên học sinh Nhà trường.

     Hội thao Quốc phòng có ý nghĩa vô cùng to lớn bởi không chỉ trang bị cho đoàn viên học sinh những kiến thức, kỹ thuật về tháo lắp súng, bắn súng, ném lựu đạn, mà còn góp phần giáo dục tinh thần yêu nước, ý chí sẵn sàng chiến đấu vì nền hoà bình của dân tộc.

Học sinh tham gia phần thi tháo ráp súng

Cuộc thi người dẫn chương trình “Én vàng THPT Trịnh Hoài Đức 2022”

     Én vàng THPT Trịnh Hoài Đức 2022” nhằm tìm ra những gương mặt sáng giá, có tiềm năng ở lĩnh vực dẫn chương trình (MC) - những bạn Đoàn viên học sinh khéo léo trong giao tiếp, duyên dáng trong hành động, cũng như sự tự tin, bản lĩnh trên sân khấu. Các học sinh đạt giải sẽ được bồi dưỡng, tập luyện để có thể dẫn dắt các hội thi, chương trình ngoại khoá và văn nghệ của nhà trường trong thời gian tới. Ba học sinh có thứ hạng cao nhất được trao kỷ niệm chương mang tên “Én vàng”, “Én bạc” và “Én đồng”.


Các học sinh đạt giải người dẫn chương trình

Việt dã chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

     Vào ngày 14/11 vừa qua, Ban chấp hành Đoàn trường THPT Trịnh Hoài Đức đã phối hợp với Tổ thể dục – GDQP tổ chức cuộc thi Việt dã với mục đích thiết thực mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), đồng thời tạo ra sân chơi vui tươi, lành mạnh và bổ ích cho đoàn viên, đồng thời lan toả động lực tập luyện thể thao, rèn luyện sức khoẻ.

Học sinh tham gia Việt dã

Cổ động viên nhiệt tình

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” tỉnh Bình Dương lần thứ XV

     Vào ngày 05/11/2022 vừa qua, tại Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Bình Dương, trường THPT Trịnh Hoài Đức đã tham dự hội thi “Giai điệu tuổi hồng” lần thứ XV do Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Dương tổ chức. Đây là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi cho các bạn học sinh THPT trên địa bàn toàn tỉnh được thỏa sức thể hiện tài năng nghệ thuật, đồng thời là một cơ hội vô cùng quý báu để các bạn có thể giao lưu, học hỏi và phát triển bản thân.

     Sau nhiều cố gắng và nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ để mang đến hội thi những tiết mục ấn tượng, độc đáo nhất với chủ đề “Việt - Tự - Thư - Hoa”, Đoàn trường THPT Trịnh Hoài Đức đã vinh hạnh được trao giải Nhì toàn đoàn. Bên cạnh đó là các giấy khen của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương cho các tiết mục:

1. Giải Nhì Tốp ca “Non sông ngàn năm gấm vóc”.

2. Giải Ba Tốp ca “Thương ca Tiếng Việt”.

3. Giải Ba Múa độc lập quạt giấy “Thư sinh”.

4. Giải Ba Tam ca “Thư pháp”.

5. Giải Khuyến khích Đơn ca “Nghĩa sư đồ”.

Các tiết mục dự thi của trường THPT Trịnh Hoài Đức

     Chỉ trong thời gian chưa đầy 01 tháng sau thành công của Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Trịnh Hoài Đức, Ban chấp hành đoàn trường đã cho thấy sự đoàn kết, thực sự phát huy bản lĩnh, trí tuệ và sự năng động, phối kết hợp thành công với tổ chuyên môn và các bộ phận tạo môi trường lành mạnh cho đoàn viên tham gia hoạt động, rèn luyện phẩm chất và năng lực, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của nhà trường./.

Ban chấp hành đoàn trường THPT Trịnh Hoài Đức nhiệm kì 2022 -2023

(Câu lạc bộ Truyền thông trường THPT Trịnh Hoài Đức)